2025 Yamaha Fluo 125 trình làng, giá 75 triệu đồng

Ngày: 28/04/2024 14:40

Xe tay ga mới 2025 Yamaha Fluo 125 vừa được tung ra thị trường, với thiết kế góc cạnh, thể thao, có khả năng sánh cạnh với các mẫu xe ga như Honda Air Blade khi chạm trán.

Dòng xe tay ga Yamaha Fluo 125 đời 2025 vừa xuất hiện trên thị trường. Mẫu xe này có màu sắc mới, nhìn hấp dẫn hơn với vẻ ngoài được cập nhật. Các xọc màu vàng giúp xe sang trọng và thanh thoát hơn. Fluo 125 có hai phiên bản tùy chọn, gồm bản tiêu chuẩn và bản ABS.

2025 Yamaha Fluo 125 trình làng, giá 75 triệu đồng - 1

2025 Yamaha Fluo 125 ra mắt ở Brazil lần này cũng được cho là mẫu xe song sinh của Yamaha Freego 125, một mẫu xe cũng có mặt ở Việt Nam và Indonesia. Vì nhìn thiết kế bên ngoài, rõ ràng là xe không có gì khác biệt với Freego. Chỉ khác một chút là biển số xe của Fluo 125 được thiết kế gắn phía trước và đèn xi nhan sau được tách ra khỏi đèn hậu. Còn lại các phần khác là tương tự như Freego.

2025 Yamaha Fluo 125 trình làng, giá 75 triệu đồng - 2

Với phiên bản ABS, Fluo 125 giúp cho lái xe tự tin hơn khi trang bị chống bó cứng phanh. Fluo 125 có khả năng cạnh tranh với các đối thủ như Honda RX125 và Elite 125 ở Brazil. Tất nhiên, khi Fluo 125 có mặt tại Việt Nam, cũng như mẫu xe Freego, thì có khả năng đối đầu với Honda Air Blade 125.

Ngoài bản tùy chọn ABS, Fluo 125 còn có nhiều trang bị tiên tiến như đèn pha LED, cốp đựng đồ dưới yên ngồi rộng rãi để vừa được một mũ bảo hiểm trùm đầu, nắp bình xăng để phía trước rộng hơn, cụm đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống ngắt và khởi động động cơ, ổ sạc, và chìa khóa thông minh.

2025 Yamaha Fluo 125 trình làng, giá 75 triệu đồng - 3

Sức mạnh của xe đến từ bộ động cơ Blue Core, dung tích 125cc, cho công suất tối đa 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 5500 vòng/phút. Xe có các màu sắc như màu nâu đồng, đen và xanh. Tại thị trường Brazil, mẫu xe này có giá bán khởi điểm là R$ 15,290 (75,7 triệu đồng).

Theo Minh Khuê

Tin nóng hằng ngày

Những smartphone sẽ ra mắt trong tuần tới

Những smartphone sẽ ra mắt trong tuần tới

Vào tuần áp chót của tháng 5, thị trường smartphone một lần nữa lại náo nhiệt với ba sản phẩm mới sắp ra mắt.

Ronaldo dự đoán Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng Anh

Ronaldo dự đoán Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng Anh

Theo đó cựu tiền đạo Man United Ronaldo đã lên tiếng cho biết Arsenal sẽ không thể lật đổ Man City tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Quân đội Nga bất ngờ hứng chịu tổn thất lớn khi tiến công Chasiv Yar?

Quân đội Nga bất ngờ hứng chịu tổn thất lớn khi tiến công Chasiv Yar?

Có dấu hiệu cho thấy các lực lượng phòng thủ Ukraine ở tiền tuyến đã nhận được vũ khí và đạn dược bổ sung từ Mỹ, khiến quân đội Nga hứng chịu tổn thất lớn trong giao tranh ở Chasiv Yar, theo Forbes.

Vì sao Arsenal vô địch mùa này tốt cho Premier League?

Vì sao Arsenal vô địch mùa này tốt cho Premier League?

Cựu cầu thủ Danny Murphy nhận định rằng bóng đá Anh sẽ hấp dẫn hơn nhiều trong mùa tới nếu Arsenal vô địch mùa này.

Cần Thơ: Khánh thành cầu gần 400 tỉ đồng nhân ngày sinh nhật Bác

Cần Thơ: Khánh thành cầu gần 400 tỉ đồng nhân ngày sinh nhật Bác

Cầu Tây Đô và cầu Cờ Đỏ tại TP Cần Thơ khi đưa vào sử dụng sẽ kết nối đồng bộ và phát huy hiệu quả khai thác các tuyến tỉnh lộ.

Cải cách tiền lương từ 1/7: Mức tham chiếu sẽ không thấp hơn lương cơ sở

Cải cách tiền lương từ 1/7: Mức tham chiếu sẽ không thấp hơn lương cơ sở

Đến 1/7/2024, mức lương cơ sở sẽ được bãi bỏ, thay bằng mức điều chỉnh mới là mức tham chiếu. Mức tham chiếu này, hiện các cơ quan Chính phủ đang tính toán mức phù hợp, làm sao không thấp hơn khi đang áp dụng mức lương cơ sở.